8 biểu hiện của một cô người yêu xấu tính


Đây cũng là một cách giúp cho các chàng trai nhìn nhận lại bạn gái của mình, liệu nàng có xứng đáng để trở thành bạn gái của bạn hay không, liệu cô ấy yêu bạn là thật lòng hay chỉ vì muốn lợi dụng bạn.

8. Cô ấy nói dối bạn

Cô ấy thường xuyên có những biểu hiện và lời nói không đúng sự thật. Từ những điều đơn giản nhất về cuộc sống, lực học hay bất cứ thứ gì khác nàng đều không chân thành với bạn. Vậy còn điều gì nữa mà bạn có thể tin tưởng được ở nàng? Hãy nói chuyện với cô ấy thật cởi mở rằng bạn không thích cô ấy như vậy, còn nếu cô ấy vẫn không thừa nhận và tiếp tục như vậy thì hãy xem lại mối quan hệ này.

7.Cô ấy giấu bạn mọi điều về cuộc sống riêng tư

Những điều trong quá khứ cô ấy không bao giờ tiết lộ cho bạn biết. Những cô nàng bạn thân hay những mối quan hệ khác của nàng bạn cũng không bao giờ có dịp gặp. Họa hoằn lắm thì bạn mới biết được 1 hay 2 người bạn của cô ấy. Điều này có nghĩa là nàng đang có việc mờ ám sau lưng bạn, chưa hết, cô ấy còn có thể là một người khó tính không chơi được với ai nên mới có ít bạn bè như vậy. Bạn nên suy nghĩ kĩ khi có những mối quan hệ tình cảm với những người như vậy.

6. Cô ấy “đong đưa” những chàng trai khác

Khi bạn là người yêu của nàng, vậy mà bạn vừa đi khỏi, cô ấy sẵn sàng mỉm cười tình tứ với những người đàn ông khác, thậm chí cô ấy chẳng ngại ngần khen người này người kia cao ráo đẹp trai trước mặt bạn. Điều đó có nghĩa là gi? Đơn giản thôi, nàng không hài lòng về hình thức của bạn và đang có ý định đi tìm một người đàn ông khác nhưng chưa tìm thấy. Ngoài ra, đó còn là biểu hiện của một người con gái không đoan chính và rất thích “lẳng lơ” với những người đàn ông lạ.

5. Cô ấy nói xấu những người bạn thân của bạn

Cô ấy không bao giờ dành cho những người bạn thân của bạn những lời khen tặng lịch sự, đơn giản vì họ không thích sự kiêu kì hay sự ưa hình thức của nàng. Vậy thì hãy xem lại. Vì sao họ không thích cô ấy và ngược lại. Ngoài ra, việc cô ấy không hòa nhập được với những người bạn thân của bạn cũng chứng tỏ một điều: Sẽ khó khăn cho bạn trong mối quan hệ sau này nếu như bạn có ý định lâu dài với nàng.

4. Cô ấy nói xấu người yêu cũ

Cô ấy dành những lời nói chẳng tốt đẹp gì về người tình cũ, rằng anh ta chỉ là một gã sở khanh, vũ phu, không có khả năng kiếm tiền, rồi nghiện ngập, cờ bạc… Nếu những lời nói đó là sự thật thì hãy xem lại vì sao cô ấy lại yêu một người quá “bất hảo” như vậy, còn nếu không thì hãy xác định: một cô gái tốt là luôn nghĩ tốt về những người xung quanh, nhất là người yêu cũ của mình. Vậy mà bạn gái của bạn lại không làm thế, chứng tỏ cô ấy không phải là người như bạn mong muốn.

3. Cô ấy sống nhờ tiền bạc của bạn

Trong tất cả mọi hoạt động đi chơi của hai người, bạn luôn bỏ tiền ra “bao” nàng, chưa bao giờ cô ấy bỏ một xu lẻ ra để mua đồ ăn hay bất cứ thứ gì cho bạn. Thậm chí, thỉnh thoảng cô ấy còn lấy tiền của bạn đi tiêu lung tung hoặc thản nhiên bảo bạn cho vay tiền, tất nhiên là không bao giờ trả lại. Vậy còn nghi ngờ gì nữa? Nếu nàng không phải là người lợi dụng bạn thì một cô gái tiêu tiền vô độ như vậy có phải là người phụ nữ của gia đình trong tương lai hay không? Hãy cân nhắc khi có mối quan hệ với những người phụ nữ như thế.

2. Cô ấy để bạn làm hết mọi thứ

Từ những việc lớn như rủ nhau đi chơi, mua quà tặng người thân hay những việc nhỏ trong nhà như rửa bát đĩa, lau nhà, nấu nướng.. nàng đều để bạn làm. Vậy bạn lấy cô ấy làm gì? Cô ấy là chủ gia đình và mang tiền về cho bạn tiêu? Lại càng không phải vì cô ấy không kiếm ra tiền. Thế thì xin chia buồn với bạn. Cô ấy không phải là người phụ nữ của gia đình và không hề biết đến bổn phận của người phụ nữ, bạn sẽ khổ nếu lấy phải một người vợ như vậy.

1. Cô ấy luôn ca ngợi những người đàn ông khác về khả năng tình dục

Xem một bộ phim, cô ấy chẳng ngại ngùng gì không khen những người diễn viên trong phim là đẹp trai hào hoa và chắc “chuyện ấy” phải giỏi lắm. Nhìn những người đàn ông ngoài đường to cao, cô ấy cũng tỏ ra ngưỡng mộ họ về sự hấp dẫn, thậm chí đôi khi cô ấy còn khen ngợi bạn trai cũ là một người tình tuyệt vời. Vậy bạn thì sao? Có bao giờ bạn được nàng khen ngợi một câu nào như thế không? Chưa bao giờ đúng không? Cũng phải thôi vì cô ấy không yêu bạn và không hứng thú gì về bạn nên mới có biểu hiện như vậy. Xin chia buồn và tốt nhất là “tống tiễn” cô ấy đi là vừa.

Leave a comment