Đêm


Đêm ,thời gian như dài vô tận..

Dài đủ cho cơn mưa bắt đầu và dứt hạt…tôi vẫn ngồi đây, bên Lap,kiên nhẫn đánh những dòng vô nghĩa này.Đối với tôi,ngày và đêm bây giờ chỉ phân biệt bằng những nhốt nhạc trầm trên chiếc chuông báo thức.

Dường như mọi thứ diễn ra rất hoàn hảo,

Nhưng tôi có linh cảm là đang đánh mất một mảnh ghép nào đó và tôitìm,tôi tìm mãi,đôi lúc vô vọng.

Thất vọng ư!

Chắc cũng có,nhưng chỉ một phần thôi,còn lại là cảm giác hối tiếc …dường như tôi đã quá lãng phí…

Phải, quá lãng phí.Bởi đơn giản là tôi đã cầm rất nhiều, rất nhiều mảnh ghép và làm một công việc duy nhất là đặt nó vào khung hình,và cứ thế….tôi hờn dỗi ném thẳng tay ,không thương tiếc những mảnh ghép vô hồn ấy,…rồi thở dài, than thân trách phận ,,,rồi lặng im chờ đợi

Ngày qua …

Ngày qua….

Không biết đâu là giới hạn…

Leave a Reply

