Thức suốt đêm


0h 30

Đêm nay tôi không ngủ được,tôi ngồi lặng im bên cửa sổ,ngắm cảnh đẹp của đêm

Đêm,nó nói cho tôi biết tôi đang già đi

Tôi đang cố gắng bỏ lại quá khứ phía sau lưng và đi lên phía trước

Hiện tại,tôi không được phép nói tiếng yêu với bất kỳ người con gái nào bởi vì tôi không muốn họ hi vọng và có lẻ sẽ thất vọng

Tôi không muốn gieo vào lòng họ bất kỳ sự ảo tưởng nào cả…

Thở dài!

Nếu là trước đây thì tôi sẽ làm như vậy, tôi sẽ tự tin làm tất cả những gì mình muốn

Bởi vì lúc đó tôi có tiền, có sự nghiệp, có tương lai

Nhưng tương lai đó không theo ý muốn của tôi

Tôi muốn xây dựng một tương lai khác , thỏa mãn tham vọng của tôi hơn

Vì vậy , bây giờ, tôi không là gì cả, không có quyền gì cả…kể cả quyền yêu một người.

 

Bất cứ phụ nữ nào đều muốn được quan tâm, chăm sóc bởi người mình yêu.Và đối với họ, không có đàn ông xấu hay tốt, chỉ có đàn ông biết quan tâm đến họ hay không mà thôi….

 

Còn đối với tôi, một người cô độc,tôi rất , rất muốn quan tâm đến một ai đó, hết lòng hết sức chăm sóc một ai đó,…nhưng đó là điều quá xa xỉ vào lúc này,…

Tương lai…

Hi vọng,đến lúc đó..

Con đường ở trước mắt sẽ ngắn lại ,và tôi sẽ không quá già, trái tim tôi sẽ không quá cứng để có thể biết yêu một người.

Bởi vì tôi muốn khi tôi yêu một người nào đó, tôi sẽ quan tâm , chăm sóc người đó hơn bản thân, cho người đó tất cả những gì tôi có…tôi sẽ cố gắng làm tất cả

Bây giờ thì chưa được,tôi bây giờ là con số không.

 

Khi người đàn ông yêu một người, hắn cố gắng làm cho người đó hạnh phúc, nếu cảm thấy dường như điều đó là không thể, hắn sẽ rút vào trong bóng tối, thở dài

Leave a Reply

