TÔI SAY KHI ĐÊM DÀI VẪN THỨC


 Đêm nay tôi sẽ chẳng mộng mị lung tung, sẽ  chẳng thức thâu đêm để soạn bài vở! Vì đơn giản là tôi say!Sau cơn nhậu dài, huyên thuyên về cuộc sống , cự cãi với nhau về quan điểm!Tôi lại về đây, ngồi đây, đánh những dòng này trong vô thức!

Thói quen của người đàn ông trong cơn say thường hay nhớ về người phụ nữ mà mình yêu nhất, tôi cũng vậy, nhớ da diết, điên cuồng…có lẻ cuộc sống không cho chúng tôi gần nhau, những mơ ước cá nhân làm con tim dần thành sỏi đá, nhưng tình yêu thì vẫn vậy, cứ ngủ say trong trí não, rồi chợt ùa về khi ta không kiểm soát nổi bản thân, tâm thức.Để rồi trong đêm , gặm nhấm nỗi đau của người đàn ông bại trận với vết thương không bao giờ lành lại.

Tôi cười, cười cho tất cả! bây giờ mắt đã mờ , tay đã mỏi…chỉ còn biết gục đầu trên bàn phím, đánh một giấc ngủ dài….Ngày mai…tôi lại khác , hiên ngang đói mặt với going bão của cuộc đời.Đừng gọi tôi khi mặt trời chưa tỉnh giấc!!!!!!!

Leave a Reply

