CHO EM TÔI


Nhức cái đầu, tự nhiên tôi đâm ra chán ghét nhũng caí tên suốt ngày soi mói vào khuyết điểm của bản thân mình, rồi khóc lóc kể lễ…

Tại sao không sống thoải mái, yêu bản thân mình và chăm sóc nó…dù nó xấu hay đẹp…

Đừng làm cho thế giới thương hại bạn mà hãy làm cho thế giới cúi đầu trước bạn

Đi đi…

Đừng để tôi ghét …đừng để sự quan tâm của tôi trở thành sự bực dọc,chán nản…

Đừng để trong lòng những sự dằn vặt của bản thân mà đánh mất cơ hội trong cuộc sống…

Đừng vướng bận , hãy tung cánh bay giữa bầu trời này, mạnh mẽ và kiêu hãnh..

Đi đi…

P/s:nếu em có mặt ở nơi này tôi sẽ đấm vỡ mặt em vì cái tội làm cho tôi lo lắng vì những chuyện không đâu, vì cái nhan sắc của em hay vì sự dằn vặt của em…

Hãy là người đàn ông dũng cảm

Leave a Reply

